THứ Sáu, 2024-04-19, 3:04 AM

My site

Ký ức mờ ảo - Trang chủ Diễn Đàn

[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: vtt-lop12a2  
Trang chủ Diễn Đàn » DIỄN ĐÀN LỚP 12A2 » Lưu bút » Ký ức mờ ảo (Ngọc Mập)
Ký ức mờ ảo
vtt-lop12a2 Date: Thứ Tư, 2011-03-30, 5:21 AM | Message # 1
Private
Nhóm: Mod
Thông điệp: 1
Giải thường: 0
Danh tiếng: 0
Tình trạng: Không trực tuyến
Đăng lúc 03:00:45, ngày: 20-07-2010
happy dry biggrin cry

_3h sáng tôi giật mình tỉnh giấc trong cơn mộng , cứ ngờ như là cơn mộng nhưng tỉnh lại thì đấy vẫn là sự thật tôi phải chấp nhận , ký ức trong tôi hiện về mờ nhạt , k rõ từng chi tiết ....Về một sự thật ....Có lẽ đây là những thứ mà tôi còn lại .

Em là 1 người giúp đỡ tôi nhiều , giúp tôi có nghị lực trong cuộc sống , tôi vượt qua nhiều điều nói về em để đến với em ...Quên nhau đc gần 2 năm là khoảng thời gian mà tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng mỗi phúc giây bên em , dù chúng tôi vẫn còn nhiều điều k hợp nhau . Có lẽ tôi quá trẻ con trong cuộc sống , cuộc sống đã xô đẩy tôi mất em ..... Chắc có lẽ 1 lần này anh nói thật cảm giác của mình . Anh không có gì quý giá bằng em , em là tài sản duy nhất mà a có đc , khi em buông tay anh ra em nói chúc a h/p nhưng điều h/p đơn giản đối với anh là có em cạnh bên , nhưng giờ có lẽ có 1 người quan tâm em , người đấy chắc k phải là anh , có lẽ từ trước đến giờ anh k làm tốt nghĩa vụ của 1 ng bạn trai , k quan tâm đc nhiều cho em .... Anh thường ở hàng giờ ngoài cái công viên ấy , nơi mà mình thường ra ấy nc , 1 mình , giờ bến phà đóng cửa ở ngoài đó tối lắm , gió lạnh nữa , a thèm đc có em cạnh bên , nhưng giật mình tĩnh lại , chỉ có mình anh .....Căn phòng 204 k còn bóng dáng của em nữa .....Có lẽ dòng entry này tôi viết k mong ai đọc đc nhưng chỉ muốn đc viết ra cho lòng mình cảm giác nhẹ hơn ....Hằng ngày tôi lang thang hàng net , tôi chán tất cả mọi thứ , k còn tha thiết vào việc gì nữa , tôi biết quên em là điều mà tôi k thể làm đc , nhưng tôi vẫn phải quên đi ...

Trích : Hôm nay em tặng anh lọ thuỷ tinh , trong đây là 5 điều em mong muốn ( đêm wa gió lớn wá a treo cạnh cửa sổ , nó vỡ mất , a buồn cả giờ ).

(Một thành viên lớp 12A2 trường THPT Võ Trường Toản)


www.lop12a2.coo.vn
 
Trang chủ Diễn Đàn » DIỄN ĐÀN LỚP 12A2 » Lưu bút » Ký ức mờ ảo (Ngọc Mập)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: