Thứ Bảy, 2024-04-20, 2:04 PM

My site

Truyện tranh về người sáng lập Facebook - Trang chủ Diễn Đàn

[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: vtt-lop12a2  
Trang chủ Diễn Đàn » DIỄN ĐÀN LỚP 12A2 » Tin tức » Truyện tranh về người sáng lập Facebook (Bản tin 12A2)
Truyện tranh về người sáng lập Facebook
Admin Date: Thứ Năm, 2011-03-17, 3:14 AM | Message # 1
Private
Nhóm: Admin
Thông điệp: 15
Giải thường: 1
Danh tiếng: 1
Tình trạng: Không trực tuyến
Sau bộ phim The social network (Mạng xã hội), một lần nữa khán giả sẽ có cơ hội gặp lại Mark Zuckerberg – người đồng sáng lập ra Facebook qua tập truyện tranh tiểu sử của nhà xuất bản Mỹ BlueWater.


Bìa cuốn sách Mark Zuckerberg Creator of Facebook. Ảnh mashable

Qua giọng văn của nhà báo tự do Jerome Maida và nét vẽ minh họa của Sal Field, cuốn sách mang tên Mark Zuckerberg: Creator of Facebook (Mark Zuckerberg: Người sáng lập Facebook) đã tái hiện một cách sinh động cuộc đời, sự nghiệp của Mark Zuckerberg. Sách dày 48 trang khổ lớn và có giá bán 6,99 đôla.

Nhận xét về nhân vật của mình, nhà báo Maida đã nói: “Mark Zuckerberg là tỉ phú trẻ nhất hành tinh. Cậu ấy đã tạo ra một sản phẩm có sức ảnh hưởng sâu sắc đến toàn thế giới nhưng hầu như không ai biết nhiều về chàng thanh niên này. Thật kỳ lạ.”.

Maida cũng cho biết thêm ông đã cố gắng hết sức để khắc họa nhân vật với tính cách phức tạp, mâu thuẫn như Mark Zuckerberg: “Dù đúng dù sai, đôi khi Mark hành xử một cách thô lỗ. Như chúng ta đã thấy, cậu ấy làm cho nhiều người có cảm giác như mình bị phản bội. Trong cuốn sách này, tôi đã kể lại câu chuyện theo cách công bằng nhất.”

Sự thành công của Facebook không chỉ giúp Mark Zuckerberg thêm giàu có mà còn đưa anh trở thành tâm điểm của làng giải trí. Sau The social network và Mark Zuckerberg: Creator of Facebook, rất có thể Mark Zuckerberg sẽ trở thành nhân vật hoạt hình khi hãng Hayden 5 Media đang tìm cách mua lại bản quyền cuốn truyện tranh để dựng thành phim.

NGUYÊN PHẠM – Tuổi trẻ (Theo mashable.com)
Bản tin 12A2


www.huyenthoaia2.co.cc
 
Trang chủ Diễn Đàn » DIỄN ĐÀN LỚP 12A2 » Tin tức » Truyện tranh về người sáng lập Facebook (Bản tin 12A2)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: